Moonfire Faire quay trở lại trên Final Fantasy XIV bá đạo như thế nào?
Cùng với những thông tin mới nhất trên bản Patch 4.06, sự kiện này luôn có một vị trí quan trọng vì nó đã hoạt động từ những ngày đầu tiên của trò chơi.
Costa Del đã được tân trang lại hoàn toàn cùng với Stormblood. Vì vậy, đây là một lý do tốt để ghé thăm và con người ở đây cũng thực sự tốt.
Tin đồn Gegeruju, Lalafell lập dị sở hữu khu nghỉ dưỡng, đã giấu một kho báu cho những người đam mê tìm kiếm. Kho báu đó không phải là những gì bạn trông đợi, dù...
Nhiệm vụ bạn có thể nhặt được ở Limsa Lominsa, tại Aftcastle Aetheryte, thưởng một phiên bản thuốc nhuộm của bộ giáp Shisui.Ngoài ra, còn có các thẻ để hoàn thành số phận hoặc giao các vật phẩm thủ công khác nhau mà thưởng cho người khác một orchestrion roll ( chỉ có sẵn trong suốt thời gian diễn ra sự kiện).
Điểm nhấn cân bằng
- Patch 4.06 đã khởi động Fair, nhưng điều này giúp mang lại một mùa giải mới của xếp hạng PVP, và một vài Buff nhỏ cho công việc DPS. Số phận Ixion cũng được ấn định, bây giờ, bạn có 6 sừng để hoàn thành FATE với rate vàng.
- Điều đó làm cho mọi thứ dễ dàng hơn nhiều để có được nó, và trong khi đó, làm giảm độ hiếm của Mount như thế nào. Và làm cho nó ít hấp dẫn với những người đã camp FATE các tuần. Nó cũng có nghĩa là Ixion mania sẽ giảm bớt và Lochs cuối cùng sẽ có thể trở lại là một khu vực bình thường.
- Trong khi đó, Machinist, Ninja và Dragoon, Summoner cũng có một chút tình yêu. Lớp Melee có mức độ damage thấp, được thiết kế để làm cho vị trí bị mất một phần tê liệt.
- Machinist đã không làm thay đổi một lượng lớn, nhưng làm tăng hot shot dễ dàng hơn ( kéo dài hơn một phút), trong khi một số cooldown đã được làm ngắn hơn.
- Tiện ích của công việc vẫn còn thiếu so với Bard, nhưng có vẻ như Naoki Yoshida và nhóm quái vật muốn thoát khỏi đó như ở Heavensward.
- Summoner, chỉ cần có một buff của tiềm năng phá hủy qua thời gian. Điều này có giá trị kéo dài về thời điểm này vì Summoner ở một nơi thực sự một tốt đẹp.
- Khă năng phá hủy tương đối kém, phải mất một số tiền rất lớn để nỗ lực chơi, và nó là vượt ngoài class trong hầu hết các cách của Caster khác.
- Black Mage gây ra rất nhiều khó khăn, nhưng chết là xấu và Summoner có một sức mạnh chiến đấu .
- Không hẳn vậy, cái chết của Alex Savage thực sự xấu, và hầu hết choeens đầu với cái chết bằng cách càn quét sạch.
- Với sự thay đổi của Stormblood đối với cách thức phục sinh, cái chết không hẳn là xấu. Chắc chắn là, bệnh tật nặng sẽ ảnh hưởng đến DPS, nhưng không còn bị phạt nữa đối với HP tối đa, và không có cơ chế mà các boss có quyền chết.
- Nếu bạn đang nhanh nhẹn tấn công, sự phục sinh không quan trọng, nhưng nếu bạn cố gắng giết boss lần đầu, đó sẽ là một công cụ tuyệt vời giúp bạn có thể đối phó với địch.
- Trong một thế giới mà chỉ BLM và SMN chiến đấu cho Caster Slot trong nhóm, bạn có thể thấy tiện ích này là đáng xem xét.
- Thật không may cho SMN, chúng ta sống trong một thực tế mà Red Mage tồn tại, Red Mage trở nên tốt hơn, gây sát thương hơn, buff những người chơi vật lý và dễ dàng chơi hơn.
- SMN khó có thể so sánh được, và sử dụng mana khiến mọi người trở lại trên chính đôi chân họ là một hình phạt cực kỳ nghiêm trọng.
- Các Buffed dot tick không đủ để làm cho SMN trở thành một lực lượng được cân nhắc, và quả thật, sự thay đổi này không làm gì để khắc phục được những kinh nghiệm gây cản trở class.
- Chắc chăn, nếu bạn chơi nó hàng ngày, bạn có thể có thời gian tốt triệu hồi Bahamut, nhưng chơi nó trong một môi trường nghiêm trọng như địa ngục, thậm chí Omega bình thường là vô cùng khó chịu.
- Black mage xuất hiện như một chiếc xe bus, trong khi Red mage hữu ích hơn cho nhóm, cũng có nhiều DPS hơn Summoner.
Làm thế nào mua key bản quyền Final fantasy XIV?
Tags
Final Fantasy XIV